TẮM TRẮNG TOÀN THÂN AN TOÀN

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

TẮM TRẮNG TOÀN THÂN-Trắng như Ngọc Trinh


TẮM TRẮNG TOÀN THÂN-Trắng như Ngọc Trinh

Tắm trắng là một trong những dịch vụ giúp loại bỏ bớt các tế bào chết bên ngoài bề mặt da, đồng thời giúp khôi phục và làm nhạt màu các tế bào da bị sậm màu do cháy nắng hoặc do một số nguyên nhân khác. Quy trình được thực hiện trải qua khá nhiều bước.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề,điều đặc biệt là yêu thích công việc làm đẹp.Với phương châm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi,thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.        
 Ánh Ngọc spa lấy chữ tín làm đầu nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả,chất lượng phục vụ và sản phẩm mà Ánh Ngọc spa sử dụng.Các sản phẩm đều có tem,nhãn đầu đủ,các chị em đến với Ánh Ngọc spa hãy yên tâm nhé.  
Đến với Ánh Ngọc spa quý khách đều có thể nhận thấy sự nhiệt tình,luôn mang lại niềm vui và sự thoải mái trong cách chăm sóc khách hàng của Ánh Ngọc spa !!!  

5 tiêu chí tắm trắng của Ánh Ngọc spa:
1. Phương pháp tắm trắng sẽ loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột đi lớp da bên ngoài.

2. Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.

3. Làn da sẽ sáng lên trông thấy ngay sau khi tắm trắng và duy trì lâu dài sau đó.

4. Công thức tắm trắng tại Spa Ánh Ngọc đảm bảo không làm da trở nên bắt nắng, ăn nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng.

5.  Sắc diện da sau khi tắm trắng sẽ sáng hồng chứ không trắng bệch, xanh. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm..Các điều trên, tắm trắng sẽ thực sự làm da trắng lên và không gây bất cứ tổn hại gì cho làn da.

  

Đảm bảo sau lần đầu tiên tắm da bạn đã sáng lên được 20-30% so với da ban đầu. 
 

Ánh Ngọc Spa xin trả lời những thắc mắc của các bạn lần đầu tiên tắm trắng hoặc các bạn đã tắm trắng ở những chỗ khác mà ko hiệu quả .

 

 

 

-Tắm bao nhiêu lần thì trắng như Ngọc Trinh ?

Tùy  vào loại da( do ăn nắng,da ngăm bẩm sinh,do chế độ chăm sóc da) mà tắm 2-3 lần hoặc 4-5 lần, chứ bạn nào da đen thui và dày nghĩ rằng tắm 1 lần mà trắng như Ngọc Trinh thì chỉ có lấy axit lột da thì may ra mới trắng như thế. Nếu làn da quá xỉn màu hoặc bị cháy nắng ở cấp độ cao, thì bạn cần phải tắm 4-5 lần mới có được làn da trắng như mong muốn Ánh Ngọc spa sẽ xem tình trạng và màu da của bạn mà tư vấn dịch vụ làm trắng thích hợp với khả năng của bạn,chứ ko bảo đảm bạn tắm xong là da trắng như trứng gà bóc nhé

-Tắm trắng có bị ăn nắng ko ?

 Ngay cả da thường nếu ra ngoài bạn ko bảo vệ da và thoa kem chống nắng thì bị bắt nắng là đương nhiên, nếu sau khi tắm trắng bạn ko bít tránh nắng thì sẽ bắt nắng và rất hại da ,có nguy cơ da bạn còn đen hơn trước khi tắm trắng. Sau khi tắm trắng các bạn nên thoa kem dưỡng trắng da ban đêm và kem chống nắng vào ban ngày, nếu kết hợp dc 2 sp đó thì bạn sẽ luôn có 1 làn da trắng mịn.

 

 

Khuyến mãi đặc biệt tại Ánh Ngọc spa : tặng ngay 2 hộp kem dưỡng ngày chống nắng và đêm dưỡng trắng sau khi tắm trắng.  

http://lottrangdatoanthanantoan.blogspot.com/

Địa chỉ liên hệ:
Spa Ánh Ngọc
Địa chỉ: 183 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, tphcm
Mobile: 0909 274 986 (Ms Ngọc)
YH: anhngocspa
Email:anhngocspa@gmail.com.
Website: www.anhngocspa.com



1 nhận xét:

  1. Kem Dưỡng Trắng Da hiệu quả nhất Thế Giới chỉ có tại http://nuochoamypham.vn/
    Kem Dưỡng Trắng Da hàng đầu Thế Giới đã có tại http://nuochoamypham.vn/


    Trắng sáng thôi chưa đủ, về lâu dài làn da phải mịn màng, tươi sáng mới được. Theo các bác sĩ da liễu, hiện rất nhiều người chưa hiểu thế nào là cách làm duong trang da.

    Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của http://nuochoamypham.vn/ để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.
    Điều kiện cơ bản
    Một trong những điều kiện cơ bản để làm trắng da là không nên để các tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời xâm phạm làn da. Tia tử ngoại gồm có hai tia là tia A làm da lão hóa và tia B gây ung thư da, giảm miễn dịch của da… Việc nhiều phụ nữ dùng khẩu trang, kính mát che kín mặt và mắt thực chất chỉ ngăn chặn được tia B chứ không ngăn được tia A, do vậy làn da vẫn bị sạm và rám nắng.

    Chọn kem duong trang da hiệu quả? http://nuochoamypham.vn/
    Ánh nắng là nguyên nhân chính khiến da sạm, nám.
    Làm trắng sáng từ bên ngoài
    Các chuyên gia tư vấn về da của viện nghiên cứu da IDI cho rằng: thường thì các sản phẩm kem duong trang da trên thị trường hiện nay đều có chứa pro-vitamin B3, vitamin C và E. Hợp chất làm trắng da sẽ cùng với các hắc tố hấp thụ và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Trong đó, vitamin B3 giúp da trắng sáng nhờ thúc đẩy sự tăng trưởng các lớp tế bào da mới. Vitamin C hạn chế sự hình thành sắc tố và giảm màu của hắc tố hiện tại. Còn vitamin E giữ ẩm và bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình ô-xy hóa. Tuy nhiên, để chọn lựa được một sản phẩm tốt, bạn nên chọn mua của các thương hiệu và công ty có uy tín ví dụ: http://nuochoamypham.vn/ để làm trắng cũng như điều trị nám da.
    Trắng sáng với sản phẩm chống nắng
    Chọn kem lam trang da hiệu quả?
    Luôn sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da.
    Khi chọn mua kem dưỡng da ban ngày, nên chú ý đến chỉ số chống nắng SPF từ 15 trở nên là lý tưởng để bảo vệ da khỏi tác động xấu của ngoại cảnh. Cũng nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm, vì tác dụng của chúng không kém gì so với dưỡng da ban ngày. Bởi lẽ trong khoảng 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng, làn da bị thiếu nước trầm trọng. Hơn nữa, khi ra ngoài trong thời gian nắng gắt phải thoa kem chống nắng với chỉ số SPF cao để giữ cho làn da khỏi tác động của các tia tử ngoại.
    http://nuochoamypham.vn/ cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!
    Mọi nhu cầu về sp dưỡng trắng da xin vui lòng liên hê:
    web: nuochoamypham.vn/
    Yahoo: nuoc_hoavn

    Trả lờiXóa